Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT....
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính theo tháng, từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế.
Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2-T7
Yêu cầu: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm. ưu tiên các bạn độ tuổi từ 25-30 tuổi.