Mô tả công việc
1. Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả tới ứng viên …); Làm thủ tục vào công ty, hội nhập nhân viên;
2. Quản lý hồ sơ nhân viên toàn công ty;
3. Quản lý Hợp đồng lao động: Ký kết/ Thực hiện (thay đổi nội dung)/ Chấm dứt;
4. Làm giấy tờ liên quan đến biến động nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm …) và thay đổi chế độ, chính sách;
5. Quản lý, thực hiện công việc liên quan đến khen thưởng/ kỷ luật;
6. Quản lý chấm công, tính lương;
7. Bảo hiểm (Xã hội, y tế, thất nghiệp): Tăng/ giảm, chính sách, chế độ;
8. Quản lý, thực hiện chính sách phúc lợi cho nhân viên (chế độ hiếu hỷ, thưởng, khám sức khoẻ …);
9. Làm các báo cáo nhân sự;
10. Thực hiện các công việc khác theo phân công của công ty.
Yêu cầu :
Nam / Nữ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng ngành kế toán , Kinh tế xây dựng hoặc tương đương.
· Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
ü Thu nhập 10-12 triệu + phụ cấp
ü Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
ü Thưởng và quà tặng các dịp Lễ Tết, sinh nhật công ty….
ü Được đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng mềm;
ü Được tạo cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý;
ü Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, văn minh.