Công việc cụ thể:
• Tổng hợp tất cả các hóa đơn, chứng từ phát sinh của doanh nghiệp để hạch toán;
• Lập báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý và nộp thuế cho doanh nghiệp;
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế cuối năm, báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và thuế thu nhập cá nhân (TNCN);
• Làm việc trực tiếp với cơ quan quản lý thuế khi có bất kỳ vấn đề gì phát sinh;
• Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) với bảng kê khai thuế đầu vào, đầu ra;
• Lập báo cáo tháng tổng hợp thuế GTGT đầu ra của doanh nghiệp, phân loại theo thuế suất thuế GTGT;
• Lập báo cáo tháng tổng hợp thuế GTGT đầu vào của doanh nghiệp, theo tỷ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ;
• Báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của doanh nghiệp;
• Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh;
• Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất;
• Kiểm tra hóa đơn đầu vào;
• Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế;
• Lập kế hoạch thuế GTGT thu nhập doanh nghiệp và nộp ngân sách;
• Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ theo hàng tháng, hàng quý;
• Cập nhật theo dõi việc giao nhận hóa đơn;
• Cập nhật liên tục và kịp thời các thông tin về luật thuế; soạn văn bản thông báo các nghiệp vụ quy định của luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp để thực hiện;
• Các công việc khác có liên quan khác
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học; chuyên ngành kế toán.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp; thuế tại công ty sản xuất
Quyền lợi:
- Mức lương từ 15 triệu đến 20 triệu (Tùy theo năng lực)
- Thử việc 2 tháng (hưởng 85% lương chính)
- Tham gia bảo hiểm và được hưởng các chế độ khác theo luật lao động Làm việc từ thứ 2 đến sáu;
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật. Nghỉ lễ tết theo quy định hiện hành.