1. Mô tả công việc:
- Báo cáo thuế hàng tháng/quý theo quy định
- Báo cáo tài chính cuối năm
- Nộp tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và quyết toán thuế thu nhập cá nhân
- Đăng ký lao động nộp BHXH lần đầu
- Báo tăng khi có lao động mới tham gia BHXH
- Báo giảm khi có lao động nghỉ việc, nghỉ chế độ thai sản, nghỉ hưu …
- Giải quyết hồ sơ chế độ ốm đau, thai sản được BHXH chi trả
- Nghiệp vụ kế toán – thuế cơ bản
- Xử lý hóa đơn, chứng từ cho doanh nghiệp
- Xử lý bảng lương
- Tính toán và nộp các loại bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN…
2. Yêu cầu:
- Hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Kê khai đầy đủ, chính xác, các loại thuế phải nộp của doanh nghiệp (thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, thuế môn bài, thuế xuất nhập khẩu, thuế bảo vệ môi trường,v.vv..)
- Nộp đầy đủ, đúng hạn các khoản thuế phải nộp của doanh nghiệp
- Lập báo cáo tài chính đầy đủ, chính xác, trung thực, phản ánh đúng tình hình tài chính của doanh nghiệp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kế toán, thuế (sai sót trong hạch toán, kê khai, nộp thuế, các tranh chấp về thuế)
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi được yêu cầu.
- Cập nhật nhanh chóng, đầy đủ các thông tin về Luật thuế.
3. Quyền lợi:
- Lương: 12-15M/ tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng lễ tết Lương tháng 13 Thưởng thâm niên Thưởng nhân viên xuất sắc, ưu tú
- Du lịch trong ngoài nước ( 1 năm công ty tổ chức 2 đợt)
- Có cơ hội thăng tiến
- Từ T2-T7, 9h-18h