Mô tả công việc
- Lập tờ khai thuế, nộp thuế và giấy tờ cần thiết.
- Hoàn thành báo cáo thuế theo tháng, quý, năm theo nhu cầu của giám đốc doanh nghiệp.
- Đánh giá và nghiên cứu và các vấn đề về thuế để tìm ra giải pháp.
- Quản lý và lưu giữ cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp.
- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Chuẩn bị giấy tờ cần thiết để kê khai và nộp thuế.
- Chia sẻ dữ liệu tài chính cho phòng tài chính.
- Xác định thuế được khấu trừ và đề xuất giải pháp gia tăng lợi nhuận.
- Theo dõi xu hướng ngành và các thay đổi liên quan đến thuế.
- Liên hệ với kiểm toán nội bộ và kiểm toán viên độc lập.
- Lập dự toán thuế và nộp cho quản lý cấp cao.
Yêu cầu:
- 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học VP
- Có lap top làm việc
Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, 20/10, 8/3, sinh nhật,…
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển
- Được hưởng các phúc lợi của Công Ty