1. Mô tả công việc:
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan đến tiền mặt, tiền gửi ngân hàng.
- Tính lương, BHXH, BHYT cho CBCNV (quy mô Công ty: 20-22 người)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu trên chứng từ gốc với sổ liệu trên sổ quỹ định khoản.
- Kết hợp với kế toán công nợ, nhập xuất hàng để thanh toán tiền hàng.
- Kiểm tra tính liên tục và đầy đủ thông tin theo quy định.
- Lưu trữ phiếu thu – phiếu chi, sổ phụ ngân hàng quy định.
- Lưu giữ các chứng từ liên quan đến tiền mặt, tiền gửi theo quy định và quy chế của công ty
- Kết hợp với phòng kế toán hoàn thiện các công việc phát sinh có liên quan
2. Quyền lợi:
- Lương: 8-12tr tùy theo năng lực kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Phụ cấp ăn trưa tại văn phòng
- Được đóng BHXH, BHYT
- Mức thưởng Lễ và Tết: Theo chính sách của công ty
- Các chế độ khác: Theo quy định của Nhà nước hoặc thỏa thuận.
- Thời gian làm việc: 8h-17h30, nghỉ trưa 1h30. Làm việc từ T2 đến hết sáng T7.
- Có thể bắt đầu đi làm ngay hoặc sau tết đi làm luôn.
3. Yêu cầu:
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó và trung thực trong công việc.
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Biết sử dụng phần mềm Misa là một lợi thế.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel.