Mô tả công việc:
+ Quản lý thu chi trong công ty
+ Theo dõi công nợ của khách hàng, đối tác.
+Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán theo quy định của công ty và pháp luật.
+ Lưu trữ hợp đồng, hồ sơ thanh toán
+ Thực hiện hạch toán và phản ánh kịp thời các bút toán, chứng từ liên quan đến thu, chi tiền mặt, tiền gửi, hóa đơn, chi phí đầu vào.
+ Soát xét và thu thập hồ sơ chứng từ thanh toán đảm bảo đúng và đủ theo quy định kế toán hiện hành và theo quy trình, quy định của Công ty.
+ Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tháng.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu:
- Nữ, kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Kiên nhẫn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập, cũng như phối hợp công việc với các bộ phận khác
Quyền lợi được hưởng:
Lương khởi điểm : 8 triệu (Mức lương có thể tăng phụ thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên)