KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh, kiểm tra đối chiếu giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp, kiểm tra số dư cuối kỳ theo chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán và pháp luật hiện hành;
- Quản lý CCDC,TSCĐ theo chế độ kế toán và quy định pháp luật (lập thẻ, các hồ sơ TSCĐ - CCDC, lập bảng phân bổ, khấu hao,...).
- Kê khai, nộp, quyết toán các loại thuế (thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, thuế nhà thầu (nếu có), thuế môn bài,…) và các báo cáo, chứng từ cho cơ quan thuế của toàn Công ty theo quy định pháp luật.
- Xuất hóa đơn bán hàng;
- Lập báo cáo tài chính năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
- Tính lương, kê khai bảo hiểm theo quy định hiện hành.
- Tổ chức, lưu giữ các chứng từ kế toán một cách khoa học và theo quy định hiện hành.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tài chính Kế toán và Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
1. Học vấn:
- Đại học các chuyên ngành liên quan Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, …
2. Kiến thức chuyên môn:
- Nắm kiến thức về nghiệp vụ lập báo cáo tài chính, kê khai, quyết toán các loại thuế.
- Am hiểu chuẩn mực kế toán, pháp luật Việt Nam và pháp luật về các chính sách thuế
3. Kỹ năng:
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu
- Có khả năng kiểm soát và lập kế hoạch công việc
4. Yêu cầu khác:
- Yêu cầu đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành, giao tiếp cơ bản
- Tin học sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, ưu tiên có kinh nghiệm về FAST
- Thái độ làm việc tốt, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Phụ cấp: tiền ăn trưa;
- Thưởng năm: theo chính sách của Công ty;
- Làm việc trong môi trường năng động.