Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán và thu thập bộ chứng từ của bộ phận làm hàng để kiểm soát doanh thu, chi phí của lô hàng
+ Theo dõi và xác định doanh thu của từng lô hàng.
+ Theo dõi và tính lãi lỗ từng lô hàng của lô hàng đó
+ Kiểm tra và theo dõi công nợ khi KH thanh toán
+ Kiểm tra Form thanh toán, hóa đơn của bộ phận làm cơ sở theo dõi công nợ phải trả, phải thu.
+ Kiểm tra Debit và lên form Debit chuẩn theo yêu cầu của từng khách hàng.Tập hợp, kiểm tra và đối chiếu hóa đơn thu chi hộ để lên Debit và xuất hóa đơn dịch vụ gửi cho từng khách hàng.
+ Kiểm tra và xác nhận công nợ với khách hàng.
+ Kiểm tra và đối chiếu sản lượng container, tải vận chuyển các lô hàng của từng khách hàng
+ Kiểm tra chi phí cuối tháng của từng khách hàng về các lô hàng phát sinh trong tháng, đối chiếu doanh thu và chi phí
+ Kiểm tra, lưu trữ chi phí công nợ lô hàng phát sinh của các KH để theo dõi dòng tiền
+ Đối chiếu xác nhận sản lượng container, sản lượng tải của từng tháng
+ Xuất hóa đơn về dịch vụ giao nhận và vận chuyển
Yêu cầu
- kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương,
-không yêu cầu ngoại ngữ
-nhanh nhẹn, thật thà, trung thực
-thành thạo kỹ năng văn phòng cơ bản
Quyền lợi
Mức lương: thỏa thuận
Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty
Được làm việc với khách hàng nước ngoài, rèn luyện kỹ năng tiếng Anh