Thời gian làm việc :
· Full time: Từ 7h30 đến 17h30
· Hỗ trợ đào tạo để phát triển thành nhân viên kinh doanh bán hàng.
Nội dung làm việc
· Thao tác chuyên môn:
+ Nhập liệu sản phẩm hàng hóa nhập kho vào phần mềm bán hàng siêu thị SAPO, cuối tháng đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
+ Kiểm kê sản phẩm hàng hóa
+ Giám sát quá trình bảo quản hàng hóa, sản phẩm
+ Bàn giao hóa đơn, chứng từ bán hàng cho các bộ phận quản lý
+ Kiểm hàng tồn kho định kỳ
+ Hết ca làm, ngày làm, nhận tiền dthu từ nhân viên bán hàng nộp vào tài khoản siêu thị để đảm bảo số tiền giữa phần mềm bán hàng với tiền mặt nhận được là khớp
+Theo dõi, đôn đốc các khoản công nợ của khách hàng
+cuối tháng làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu công ty :Báo cáo doanh thu bán hàng theo mặt hàng, khách hàng , tập hợp toàn bộ chi phí trong tháng của siêu thị để lên báo cáo nội bộ