Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Chuyên viên khách hàng ưu tiên

Lượt xem: 430

Tên công ty : Ngân hàng SeABank - Chi Nhánh Đại An

Vị trí cần tuyển : Quan hệ khách hàng

Ngày đăng tin : 2 năm trước

Mức lương : 10 - 15 triệu

Địa chỉ : Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Địa chỉ làm việc : Tầng 1 tòa nhà PVI số 1, phố Phạm Văn Bạch – Cầu Giấy – Hà Nội ( khu vực sau tòa nhà Keangnam 72 – Đường Phạm Hùng )

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mô tả nội dung tuyển dụng


Mô tả công việc

* Chức năng:

   - Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.

   - Triển khai kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.

* Nhiệm vụ:

   - Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao

   - Lên kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh/ bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao

   - Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank

   - Theo dõi, quản lý nợ

   - Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàng các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank

   - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHƯT/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng 

Yêu cầu ứng viên

   - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

   - Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;

   - Chuyên viên chính Quản lý khách hàng ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;

   - Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.

   - Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.

   - Các yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc

Quyền lợi

- Lương theo năng lực + phụ cấp + lương kinh doanh + thưởng doanh số + thưởng lễ, tết

- Bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao

- Teambuilding hàng năm

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- BHXH đầy đủ theo quy định

- 12 ngày phép/năm

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Môi trường năng động, nhiệt huyết

 


Hạn nộp hồ sơ : 25/08/2022

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 14.785 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 212 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 180 chi nhánh và điểm giao dịch.

 

Sứ mệnh

 

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

 

Tầm nhìn

 

Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

 

Chiến lược phát triển

 

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

 

Phương châm hoạt động

 

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. ''

Việc làm tương tự

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x