CÔNG TY TNHH VIỆT RẠNG ĐÔNG
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VIỆT RẠNG ĐÔNG

Địa chỉ:282A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Việt Rạng Đông - Tên giao dịch: Vietsunrise Co.,Ltd - được thành lập theo giấy chứng nhận kinh doanh số 4102036009 của Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM với các ngành nghề hoạt động chính trong phạm vi thị trường trong và ngoài nước:

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Công ty Việt Rạng Đông ngày càng khẳng định uy tín và năng lực của mình trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Sự lớn mạnh của Việt Rạng Đông đã được các đối tác biết đến qua những công trình đã và đang thực hiện. Thành công đó, trước hết, thuộc về ban lãnh đạo công ty, tập thể đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư... đã gắn bó và cống hiến công sức cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty.

Phấn khởi và vui mừng trước những thành tựu đã đạt được nhưng công ty vẫn chưa bằng lòng với hiện tại, Việt Rạng Đông đã xây dựng các chiến lược phát triển, phương hướng hoạt động và đã có những phương án đầu tư mới trong nhiều lãnh vực cho các năm tiếp theo nhằm tạo đà tăng tốc phát triển cho những năm kế tiếp.

Không chỉ phát triển trong sản xuất kinh doanh, Việt Rạng Đông còn rất chú trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực, bên cạnh công tác chăm lo đời sống cho CBCNV vì đây chính là một trong những yếu tố thành công hiện tại của công ty. Ngoài ra, với chức năng tư vấn đầu tư trong và ngoài nước, công ty Việt Rạng Đông đã mở văn phòng đại diện tại Mỹ nhằm kêu gọi đầu tư vào Việt Nam.

Dù còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng với uy tín và kinh nghiệm, công ty Việt Rạng Đông quyết tâm và tin tưởng sẽ đứng vững, liên tục phát triển lên tầm cao mới.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !