Công ty TNHH Fullshine
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Fullshine

Địa chỉ:55 ngõ 295 Bạch Mai - Hai Bà Trưng -Hà Nội

Website : https://fullshine.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

* Công ty TNHH FULLSHINE Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện dân dụng,công nghiệp,dự án tại Tp. Hà Nội, và các tỉnh lân cận, hình thành năm 2010 FULLSHINE luôn bảo đảm sản phẩm cho từng đơn hàng. Chúng tôi luôn luôn phục vụ khách hàng với lòng nhiệt huyết và chữ ”Tâm” trong nghề của mình….

* Mong muốn đưa những sản phẩm Thiết bị điện tốt nhất đến tay người sử dụng, chúng tôi luôn luôn tìm tòi nghiên cứu, để đưa ra những giá trị cốt lõi phục vụ khách hàng.

* Hãy đến với chúng tôi để có những công trình, sản phẩm ưng ý nhất của quý khách hàng và chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ là cầu nối cho sự phát triển riêng của công ty chúng tôi cũng như cho sự phát triển chung của xã hội chúng ta.

Mục tiêu

* Chúng tôi luôn luôn không ngừng phấn đấu trở thành một công ty Phân Phối thiết bị điện uy tín, vững mạnh, từng bước khảng định thương hiệu của chúng tôi trong lòng quý khách hàng đến với chúng tôi. Tồn tại và phát triển với lời hứa đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất đối với quý khách hàng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !