- Trực quầy lễ tân (theo ca trực được phân công) và tiếp đón, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục theo quy định của toà nhà.
- Tiếp nhận, giải đáp các ý kiến thắc mắc của khách hàng (trực tiếp, hotline, fb, zalo…) và chuyển đến các bộ phận liên quan cùng phối hợp xử lý.
- Quản lý tài sản khu vực trong và ngoài sảnh cư dân
- Cập nhật kết quả các thông tin, công việc tiếp nhận trong ca vào báo cáo ca hàng ngày.
- Bàn giao các công việc chưa xử lý xong cho ca sau tiếp tục xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Thực hiện 1 số nghiệp vụ kế ttoán:
- Lập biểu phí và đối soát đối chiếu (verify/reconcile) các loại phí với phòng dịch vụ, kỹ thuật
- Phát hành thông báo phí cho khách hàng/cư dân
- Thu phí và phát hành phiếu thu cho khách, theo dõi công nợ, thúc đẩy khách hàng/cư dân nộp phí
- Lập Báo cáo công nợ định kỳ (hàng ngày/hàng tháng, hàng năm) cho cấp trên, đối chiếu (verify/reconcile) với phòng dịch vụ, chăm sóc khách hàng/hoặc bộ phận được Giám đốc Tòa nhà phân công
- Thúc đẩy và phối hợp với các bộ phận (chăm sóc khách hàng, dịch vụ) và báo cáo với Giám đốc tòa nhà các khách hàng nợ đọng, khó đòi
- Tiến hành kiểm kê quỹ hàng tuần, hàng tháng.