Nhân Viên Sale Admin
– Là đầu mối liên lạc, làm việc với các khách hàng được phân công;
– Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lí các vấn đề tài liệu liên quan;
– Chịu trách nhiệm tìm hiểu, hỗ trợ dự án quản lý tiến độ, phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện;
– Tiếp nhận, phản hồi hỗ trợ kịp thời thời các thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lí và mang lại sự hài lòng;
– Đảm bảo công việc/ chỉ tiêu được giao;
– Đảm bảo thông tin truyền tải tới khách hàng chính xác;
– Báo cáo đầy đủ về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có;
– Phối hợp hỗ trợ thực hiện các báo cáo, thủ tục tài chính, hồ sơ liên quan đến dự án, khách hàng;
– Triển khai thực hiện các chiến dịch, cuộc thi, sự kiện, dự án theo kế hoạch chung được phân công.