- Thực hiện thu chi nội bộ
+ Thực hiện thu chi nội bộ, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
+ Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
+ Kiểm tra đối chiếu tổng hợp, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
+ Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.
+ Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan.
- Thực hiện chứng từ, công nợ
+ Phối hợp với kinh doanh gửi thông tin công nợ khách hàng và đề xuất biện pháp thu hồi công nợ.
- Thực hiện báo cáo định kỳ tháng (ví dụ báo cáo thuế, tờ khai thuế…), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…)
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, tình hình sử dụng hoá đơn quý…
- Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- Lên báo cáo thuế, làm việc với cơ quan thuế,..
- Lên tờ khai thuế TNCN,..
- Hàng tháng làm lương cho CBNV.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ