- Công việc thuế:
+/ Thực hiện công việc rà soát, kiểm tra và đối chiếu những chứng từ để kê khai và xuất hóa đơn.
+/ Tổng hợp lại thuế GTGT đầu vào, đầu ra cho hoạt động của công ty.
+/ Tổng hợp lại tất cả những hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để có thể theo dõi, hạch toán và bảo quản những sổ sách, lưu trữ lại những loại tài liệu chứng từ đó.
+/ Lập báo cáo, quyết toán thuế và báo cáo lại tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp theo định kỳ.
- Kiểm tra hồ sơ kê khai Hải quan, các chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan, kiểm tra và thống kê hàng hóa
(Qua đơn vị Logistic, mỗi tháng nhập từ 1-2 đợt)
- Kiểm tra, theo dõi các giấy tờ giao dịch như Séc, Uỷ nhiệm chi,…Thực hiện các công việc, giao dịch liên quan đến đến ngân hàng.
- Thực hiện các công việc, báo cáo theo sự chỉ đạo, điều động của BGĐ công ty & thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
GHI CHÚ
- Công ty đang dùng phần mềm Misa
- Lĩnh vực hoạt động thương mại: Phân phối sản phẩm máy nội thất, máy quảng cáo và linh kiện máy