A. Quản lý hoạt động mua hàng, thực hiện các nghiệp vụ đảm bảo công tác cung cấp hàng hóa đẩy đủ và hiệu quả, đúng quy trình
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu đặt hàng đã được duyệt từ các bộ phận, kiểm tra và xác minh tính chính xác của các đơn đặt hàng.
- Liên hệ với các nhà cung cấp để thảo luận về giá cả, điều kiện giao hàng và thỏa thuận hợp đồng mua bán.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ đặt hàng, giao hàng đến các bộ phận liên quan
- Nhận hàng, kiểm kê, phân phối hàng hóa đúng số lượng, đảm bảo lượng, mẫu mã, và thời gian phân phối
- Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách mua hàng của Công ty trong quá trình mua hàng
B. Quản lý hệ thống NCC đảm bảo yêu cầu, chất lượng
- Lập và duy trì hợp đồng mua hàng với các nhà cung cấp, bao gồm các điều khoản và điều kiện, giá cả và thời hạn giao hàng. Soát xét các HĐ đến hạn, tới hạn và tái kí với NCC
- Theo dõi tiến độ, phản ánh trong quá trình giao nhận nguyên vật liệu/vật tư/hàng hóa từ NCC. Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện các nghiệp vụ nhập liệu, kiểm tra, xuất kho hàng hóa
C. Kiểm soát, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán chi phí
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra bộ tính hợp lệ của chứng từ thanh toán và xác nhận đủ điều kiện thanh toán
- Lập hồ sơ thanh toán, trình ký và lưu trữ hồ sơ khoa học
- Kiểm soát nhóm chi phí phụ trách, quản lý thu chi tiền hàng ngày
- Thực hiện việc giao dịch ngân hàng đúng quy định và chính sách công ty.
D. Thực hiện hạch toán trên hệ thống, lưu trữ chứng từ, tài liệu nội bộ
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế liên quan đến phần việc của bản thân trên hệ thống kế toán
- Thu thập, lưu trữ chứng từ, tài liệu theo đúng quy định
E. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, Ban Giám đốc và luôn sẵn sàng với những công việc phát sinh liên quan.