- Sắp xếp, lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách an toàn, đảm bảo tính khoa học, có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần.
- Tập hợp các số liệu từ kế toán chi tiết tiến hành hạch toán tổng hợp, lập các biểu kế toán, thống kê, tổng hợp theo yêu cầu của lãnh đạo đảm bảo tính chính xác, tức thời phục vụ cho công tác phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty.
-Phối hợp kiểm tra các khoản chi phí sử dụng theo kế hoạch được duyệt, tổng hợp phân tích chi tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của công ty đảm bảo tính hiệu quả trong việc sử dụng vốn.
- Phát hành và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của các chứng từ nội bộ.
- Quản lý dòng tiền, cập nhật các thông tin về việc thu - chi, phần tồn quỹ tiền mặt, tiền gửi vào phần mềm kế toán một cách đầy đủ và lập báo cáo cho cấp trên khi cần.
- Hàng tháng lên báo cáo lãi lỗ.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công việc.
- Lập báo cáo và nộp lên cấp trên định kỳ theo quý, tháng, tuần hoặc đôi khi là đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.