Kế toán nội bộ (70%):
- Nhận và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ, rõ ràng, chính xác của các chứng từ kế toán, hóa đơn;
- Quản lý, lưu trữ và sắp xếp các chứng từ;
- Hàng tháng lập kế hoạch thanh toán và theo dõi công nợ phải thu phải trả;
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh (kiểm tra hạch toán hóa đơn, hạch toán chứng từ ngân hàng, tiền mặt,…);
- Quản lý quỹ tiền mặt cho các khoản thu chi tiền mặt hàng ngày, tra soát các giao dịch thu mua từ Nhà cung cấp và đối chiếu doanh thu với báo cáo sale;
- Quản lý, soạn thảo văn bản hợp đồng mua bán hàng hóa của Công ty.
- Báo cáo cashflow theo định kỳ được quy định;
- Thực hiện lập các báo cáo hàng tháng, hàng quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
Hành chính nhân sự (30%):
- Mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty, quản lý chi phí điện nước, thu chi văn phòng;
- Quản lý thiết bị văn phòng (laptop, máy in, bảo trì, sửa chữa);
- Chịu trách nhiệm giao nhận thư, công văn đến, đi;
- Đăng ký, theo dõi số điện thoại thuê bao công ty, làm thanh toán hàng tháng;
- Trình ký, photo, scan chứng từ, hồ sơ của bộ phận hành chính nhân sự;
- Hỗ trợ Nhân sự Tổng hợp tuyển dụng nhân sự từ các Phòng Ban;
- Chào đón hướng dẫn khách, ứng viên đi phỏng vấn;
- Hỗ trợ event nội bộ: Tết, 8/3, 20/10, giáng sinh,…;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.