Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
HÀNH CHÍNH:
Quản lý tài sản, vệ sinh, môi trường, an toàn lao động, xe đưa đón, bếp ăn nhân viên
Soạn thảo văn bản hành chính theo yêu cầu;
Mua sắm, quản lý tài sản, thiết bị, vật tư, văn phòng phẩm;
Quản lý giấy tờ, công văn đến, đi;
Theo dõi và thanh toán tiền phí dịch vụ của công ty đúng hạn;
Phụ trách công việc đón tiếp khách, chuẩn bị trà nước, phòng họp cho Ban giám đốc;
NHÂN SỰ:
Tuyển dụng, đào tạo hội nhập nhân sự mới;
Lưu trữ, quản lý thông tin hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, hồ sơ khen thưởng, kỷ luật;
Phụ trách chấm công, tính lương cho nhân viên;
Phụ trách các vấn đề về BHXH, thuế TNCN theo quy định;
Quản lý việc thực hiện nội quy lao động, nội quy công ty;
Phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa Công ty;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật.
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, phân tích, tư duy giải quyết vấn đề hiệu quả.
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc.
Am hiểu Luật lao động và các chế độ chính sách áp dụng cho Người lao động.
Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ dịch vụ tốt.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
Phúc lợi xã hội
Thu nhập: Từ 10tr đến 13tr
Đóng bảo hiểm đầy đủ, BHYT, BHXH
Đi du lịch và dã ngoại: Mỗi năm 3-4 lần.
Môi trường ở Lumi là môi trường làm việc trẻ, khuyến khích chủ động đề xuất và phương án triển khai, khen thưởng xứng đáng với công sức nhưng cũng rất thử thách và quyết liệt.