1.1 Nhiệm vụ kế toán:
- Tiếp nhận thông tin nhập hàng từ nhà cung cấp, đối chiếu hàng thực tế và thông tin bốc/xuất hàng (số lượng, loại hàng hóa,…)
- Tổng hợp Nhật ký bán hàng, kiểm tra tình trạng xuất – nhập – tồn kho
- Kiểm soát và theo dõi công nợ (tiền mặt, công nợ, hàng tồn)
- Tổng hợp danh sách công nợ khách bán hàng, chuyển cho Nhân viên Thu nợ đêm
- Theo dõi và gửi công nợ phải thu đến khách hàng
- Theo dõi tiền mặt thu về, so sánh thực tế và Nhật ký bán hàng
- Tổng hợp thông tin hàng nhập, trình duyệt và làm thủ tục thanh toán với nhà cung cấp.
- Kiểm tra các mã chuyển khoản hàng ngày, so sánh với tiền hàng tại các điểm bán
- Thanh toán các chi phí khác theo phê duyệt của Giám đốc
- Chốt các ca làm việc để:
- Kiểm tra chứng từ
- Kiểm soát trên phần mềm
Kiểm soát hoá đơn
Kiểm soát tiền hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán định kỳ hàng ngày/tuần/quý/năm, lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc
1.2 Nhiệm vụ khác:
- Tham gia các buổi họp và báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.