-Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ.
-Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, nguyên vật liệu...và hạch toán các khoản phân bổ đó.
-Kế toán tổng hợp kiểm kê lại TSCĐ định kỳ 6 tháng;
-Đối chiếu, kiểm tra và cung cấp số liệu chi tiết các khoản trả trước, trích trước, phân bổ hàng tháng
-Lập các Báo cáo Thuế theo quy định pháp luật: Lập tờ khai thuế GTGT, TNDN, tờ khai Lệ phí môn bài,...
-Theo dõi và đối chiếu, kiểm tra việc lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, thuế TNCN, thuế TNDN,...
- Lập các Báo cáo Nội bộ theo yêu cầu quản lý, giám đốc như: Báo cáo quản trị (Báo cáo tài chính, báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh…)
-
-Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
-Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với bộ phận mua hàng hóa
-Liên hệ với nhà cung cấp đối chiếu công nợ
-Lập cáo báo tài chính theo quy định của nhà nước
-Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của nhà quản trị doanh nghiệp
-Theo công việc chỉ đạo cấp trên .