Lập sổ sách, chứng từ quản lý và kiểm soát toàn bộ nghiệp vụ phát sinh của Công ty;
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, hợp đồng và các loại chứng từ kế toán;
- Lập báo cáo thuế theo tháng, quý, năm;
- Lập các báo cáo tài chính theo các biểu mẫu do Nhà nước quy định;
- Tổ chức quản lý nhân sự và tổ chức thực hiện công việc của phòng Tài chính kế toán theo đúng chức năng, nhiệm vụ;
- Quản lý, kiểm tra, giám sát, đôn đốc thu hồi các khoản công nợ, phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp;
- Kiểm soát thu chi hàng ngày;
- Kiểm soát báo cáo Nhập – Xuất – Tồn kho;
- Kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện công việc của các nhân viên dưới quyền;
- Kiểm tra việc ký kết các hợp đồng kinh tế, các biên bản thỏa thuận giữa Công ty với các đối tác khác;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách cho Ban Giám Đốc theo định kỳ kế toán hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo công ty;
- Các công tác khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan liên quan cơ quan thuế, ngân hàng, nhà cung cấp…
- Tổ chức thực hiện quy trình, nghiệp vụ kế toán đáp ứng quy định của pháp luật và công ty;
- Chịu trách nhiệm về công việc của nhân viên dưới quyền và trước ban giám đốc công ty