• Quản lý, điều hành toàn bộ hệ thống kế toán, hạch toán của Công ty.
• Lập bảng chiến lược, kế hoạch tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
• Kiểm soát, tham mưu điều phối dòng tiền, nguồn lực đảm bảo hiệu quả vận hành tối ưu và nguồn lực cho phát triển.
• Kiểm soát việc xuất, nhập, hoá đơn, cân đối tham mưu các chính sách thuế.
• Kiểm soát doanh thu, chi phí của từng dự án.
• Cân đối, kiểm soát rủi ro công tác kế toán
• Thực hiện các báo cáo tổng hợp; Lập báo cáo định kỳ theo đúng quy định;
• Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp; Kiểm tra đối chiếu các số liệu chi tiết và tổng hợp;
• Làm sổ sách kế toán – Báo cáo thuế - Báo cáo tài chính – Báo cáo quản trị – Quyết toán thuế với cơ quan thuế hoặc thanh tra thuế.
• Tham gia giải trình số liệu với cơ quan thuế, ngân hàng, bảo hiểm khi có yêu cầu
• Tổng hợp Doanh thu – Chi Phí & Lên bảng Phân tích kết quả Kinh doanh (Lời lỗ) hàng tháng/quý/ năm.
• Tham mưu các quy trình, quy chế nội bộ, cảnh báo rủi ro liên quan đến công tác kế toán và các hoạt động liên quan với BGĐ và HĐQT
• Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Ngoại giao, chăm sóc trực tiếp & thường xuyên các cơ quan quản lý cấp trên/ đối tác trực tiếp liên quan đến nghiệp vụ kế toán (Cơ quan thuế, ngân hàng…). Là đầu mối làm việc với cơ quan thuế về các vấn đề liên quan đến quyết toán thuế. Xử lý các sự vụ phát sinh một cách tối ưu.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của chủ tịch HĐQT và Giám đốc.