Quản lý và điều hành phòng Kế toán. Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động của phòng kế toán.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra công tác lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo định kỳ.
- Lập kế hoạch tài chính, kiểm soát tài chính, thực hiện phân tích công tác tài chính hàng tháng, quý, năm. Đề xuất với Ban giám đốc về các biện pháp quản lý nguồn vốn có hiệu quả.
- Tổ chức, kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, quản lý điều hành công việc của toàn bộ phòng kế toán theo luật kế toán và luật thuế hiện hành.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, hướng dẫn đội ngũ kế toán viên.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (các tổ chức tín dụng, ngân hàng, quỹ đầu tư ….)
- Báo cáo với TGĐ định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết, đồng thời phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các Trưởng Phòng Ban trong công ty.
- Thực hiện thêm các công việc khác từ Lãnh đạo công ty phân công, chỉ định.