● Tổ chức hệ thống kế toán phù hợp với tình hình hoạt động của cty theo từng giai đoạn, phù hợp với chiến lược phát triển chung của cty.
● Cập nhập thu, chi hàng ngày
● Xuất hóa đơn cho khách hàng
● Tính lương, thưởng nhân viên
● Làm thủ tục bảo hiểm cho nhân viên
● Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đúng, đủ, kịp thời
● Kiểm tra, ký duyệt chứng từ kế toán, duyệt lệnh chuyển tiền ngân hàng, kiểm tra, ký duyệt hóa đơn.
● Lập báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng/quý/năm
● Kê khai thuế đầu ra, đầu vào, lập tờ khai, báo cáo thuế
● Kiểm soát tối ưu báo cáo thuế, thực hiện nghĩa vụ với nhà nước.
● Tổ chức cải tiến và hoàn thiện hạch toán kế toán.
● Lập báo cáo, kế hoạch dòng tiền theo yêu cầu của công ty
● Sáp xếp và lưu trữ sổ sách, chứng từ theo quy định.
● Thực hiện quy trình kế toán, hệ thống sổ sách, nghiệp vụ, chứng từ kế toán theo biểu mẫu kế toán đáp ứng chuẩn mực.
● Căn cứ số liệu thống kê, tham gia và tham mưu cho BGĐ trong việc lập kế hoạch kinh doanh năm
● Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên