1. Rà soát kiểm tra các định khoản kế toán, sự cân đối giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp
2. Chủ trì setup và update dữ liệu kế toán trên phần mềm FMS
3. Tổng hợp dữ liệu kế toán lên báo cáo tài chính và các báo cáo khác theo yêu cầu của KTT
4. Hướng dẫn hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho cấp dưới. Đào tạo/đôn đốc/hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc hiệu quả
5. Kiểm soát công nợ với khách hàng/nhà cung cấp
6. Tính KPI Sales
7. Đàm phán tối ưu các giao dịch với ngân hàng/tổ chức cho thuê tài chính
8. Đề xuất cải tiến phương pháp hạch toán kế toán. Kiểm soát chi phí chống lãng phí, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho Công ty
9. Chủ trì in ấn ký tá sổ sách chứng từ và lưu trữ theo quy định
10. Tham gia quyết toán thuế khi có yêu cầu
11. Giám sát và tham mưu cho KTT/BLĐ trong việc chấp hành điều lệ, nghị quyết, quyết định của HĐQT.