- Kiểm tra và theo dõi thu, chi; hạch toán đầy đủ, chính xác toàn bộ các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày có liên quan đến các phần hành kế toán được giao theo đúng quy định của các chuẩn mực kế toán và PL thuế liên quan
- Quản lý tiền ( tại quỹ và ngân hàng trên sổ kế toán)
- Đảm bảo việc lưu trữ, hoàn thiện các chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo kế toán có liên quan đến các phần hành được giao tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật thuế, kế toán.
- Làm báo cáo thuế, quyết toán thuế theo định kỳ hoặc đột xuất…
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để có cơ sở biết thực hiện;
- Kiểm soát việc chấm công, lương, phúc lợi…
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan như cơ quan Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước, … và các đối tác như Ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp…
- Báo cáo định kỳ hàng tháng và theo yêu cầu Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.