- Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại chứng từ, soát xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ, hạch toán doanh thu, chi phí và các nghiệp vụ khác phát sinh theo chuẩn mực kế toán hiện hành.
- Tính, trích khấu hao TSCĐ và phân bổ gía trị công cụ, dụng cụ định kỳ hàng tháng;
- Quản lý về mặt giá trị, theo dõi biến động tăng, giảm, hạch toán khấu hao, phân bổ giá trị công cụ, dụng cụ tại các bộ phận, phòng ban trực thuộc công ty;
- Hạch toán chi phí trả trước, công nợ, thuế GTGT, các nghiệp vụ khác phát sinh theo chuẩn mực kế toán hiện hành;
- Lập Hóa đơn bán hàng;
- Lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý;
- Lập Báo cáo tài chính, Báo cáo Quyết toán thuế TNDN, Báo cáo Quyết toán thuế TNCN;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế của công ty (nếu có);
- Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu;
- Giải trình và Cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán;
- Hoàn thiện sổ sách, đóng và lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác khác do KTT giao.