• Hạch toán lập phiếu thu/chi, chứng từ ngân hàng, khấu hao, tài sản cố đinh
• Theo dõi và quản lý công nợ toàn Công ty. Xác định đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp phải thu/khó đòi cùng sale
• Đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh
• Tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo để tính lương Nhân sự các phòng ban
• Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.
• Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
• Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ kế toán, hợp đồng, kiểm tra nhập liệu xử lý dữ liệu khi có sai sót
• Kê khai thuế VAT đầu vào, đầu ra
• Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
• Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
• Lập báo cáo tài chính, thống kê, tổng hợp số liệu khi có yêu cầu
• Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty
• Lập/Nộp báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN....
• Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán, Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc
• Hiểu và cập nhật thường xuyên các luật thuế, kế toán hiện hành