1. Kiểm tra số liệu các phần hành nghiệp vụ:
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các phần hành chi tiết và tổng hợp;
- Kiểm tra nhập liệu và định khoản;
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp với các báo cáo chi tiết;
- Kiểm tra doanh thu, tiền thu của các chi nhánh;
- Kiểm tra công nợ và các khoản thanh toán của Công ty;
- Kiểm tra xuất, nhập, tồn nguyên liệu tại kho;
- Kiểm tra các báo cáo kiểm kê;
- Hướng dẫn việc xử lý và hạch toán nghiệp vụ kế toán cho Kế toán viên;
2. Hướng dẫn và giám sát công tác hạch toán:
- Tham gia vào việc tổ chức, kiểm tra và giám sát công tác hạch toán kế toán của các phần hành
kế toán;
- Cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp;
- Cung cấp hồ sơ, số liệu để giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu
cầu của Kế toán trưởng;
3. Thực hiện các báo cáo:
- Báo cáo định mức sử dụng nguyên vật liệu nhà hàng;
- Kiểm tra tất cả số liệu để lập báo cáo tài chính.
4. Các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.