+ Mua vật tư và thiết bị văn phòng với giá cạnh tranh trong mọi điều kiện.
+ Hợp tác với đại lý gia công phần mềm để đạt được cách hiệu quả nhất.
+ Kiểm tra và lập hóa đơn Đỏ với các bên đối tác khác.
+ Sử dụng hệ thống ERP, xử lý dữ liệu, phân tích và báo cáo.
+ Quản lý hàng ngày Các nghiệp vụ kế toán bao gồm Tài khoản phải thu (A / R), Phải trả (A / P), Kho quỹ, Ghi nhận doanh thu.
+ Gửi báo cáo hàng tuần AR và AP cho MD.
+ Tạo và thực hiện kế hoạch tài trợ hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và báo cáo cho MD.
+ Hoàn thành tất cả các đối chiếu Sổ cái, bao gồm Bằng chứng về tiền mặt, Tài sản cố định để nộp P&L hàng tháng.
+ Soạn thảo và gửi thông tin cho các cơ quan có thẩm quyền về thuế GTGT và Thuế công ty.
+ Kiểm tra việc tính thuế hàng tháng
+ Cung cấp lời khuyên cho các nhà quản lý và nhân viên về luật việc làm / Các vấn đề về tài khoản
+ Hỗ trợ với bất kỳ dự án đột xuất nào khi cần thiết