Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, hồ sơ hoàn thuế GTGT (nếu có), thuế môn bài và các hồ sơ khác nộp cho cơ quan thuế theo quy định hiện hành
Quyết toán thuế năm
Tập hợp hóa đơn chứng từ chi phí, thu chi phát sinh hàng ngày, kiểm tra và hoàn thiện tính chính xác hợp lý hợp lệ của hóa đơn chứng từ, hợp đồng kinh tế
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT...)
Lập Báo cáo tài chính và nộp Báo cáo theo đúng quy định Nhà nước
Cập nhật, nắm bắt các thông tin về luật kế toán thuế thay đổi để áp dụng
Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý phòng
Thời gian làm việc (Thứ 2 - Thứ 7) - Thứ 7 làm đến 16h00; 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h30).
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
Ưu tiên 1 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong doanh nghiệp thương mại)
Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán (ưu tiên đã dùng phần mềm Misa)
Có khả năng phân tích, tổng hợp số liệu báo cáo
Có kỹ năng làm việc độc lập, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc
Nhanh nhạy trong việc xử lý các vấn đề phát sinh
Có kiến thức về luật kế toán, các quy định về thuế
Phúc lợi xã hội
Mức lương: 9.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Xét tăng lương 6 tháng/lần
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ
Được tham gia các chương trình Team Building, du lịch nghỉ dưỡng thường xuyên
Môi trường trẻ trung, năng động với những cơ hội học hỏi từ các Mentor giàu kinh nghiệm
Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao theo quy định của pháp luật như: hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN; các ngày nghỉ lễ, Tết; chế độ thai sản, tai nạn