Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Phụ trách xuất hóa đơn VAT theo ngày cho khách hàng cá nhân;
Kiểm soát kho hàng xuất nhập tồn theo giá trị hóa đơn và phân bổ trong sản xuất dịch vụ;
Quản lý các tài khoản ngân hàng của Công ty;
Lập bảng lương thuế, nộp tờ khai, photo HĐ chứng từ gửi đại lý thuế hàng tháng, lập và lưu trữ nhật ký khách hàng. Theo dõi tình hình nộp các khoản ngân sách nhà nước,tồn đọng ngân sách nhà nước...;
Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra;
Quản lý các hợp đồng kinh tế của Công ty;
Làm việc với cơ quan thuế và các ban ngành liên quan khi có phát sinh;
Kiểm soát tiền nguồn tiền thanh toán của khách hàng hàng ngày;
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng, BGĐ.
Không phải làm báo cáo thuế
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/ nữ, Tuổi từ 25-40;
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
Có ít nhất kinh nghiệm 06 tháng ở các công ty làm dịch vụ và bán lẻ…;
Am hiểu thủ tục, chế độ kế toán và luật thuế hiện hành;
Sử dụng máy vi tính thành thạo (Excel, phầm mềm Misa hoặc ít nhất 1 phần mềm kế toán)
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, khả năng giao tiếp tốt…
Phúc lợi xã hội
Thu nhập: 8.000.000 - 11.000.000 VNĐ/ tháng (Deal lương theo năng lực) + Phụ cấp;
Thử việc 1 tháng, lên chính thức có thêm 01 ngày phép/tháng;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ Lễ - Tết, tiệc của năm, tháng…, được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13…;