- Đảm nhận hoàn thành các công việc của số lượng doanh nghiệp được giao theo năng lực.
- Lập báo cáo tư vấn liên quan đến công tác kế toán, thuế của Doanh nghiệp
- Lập tờ khai thuế hàng tháng/quý (GTGT,TNDN,TNCN)
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán dựa trên hồ sơ, chứng từ
- Tới ưu hóa chi phí thuế - Đăng kí mã số thuế cá nhân cho người lao động, lập bảng lương, bảng chấm công và HĐLĐ
- Lập BC tài chính và hoàn thiện sổ sách kế toán theo chế độ kế toán hiện hành - Lưu trữ, bảo quản hồ sơ, chứng từ kế toán theo biên bản bàn giao - Thực hiện các việc với cơ quan thuế và cơ quan BHXH
- Thực hiện giải trình với các cơ quan có thẩm quyền khi có yêu cầu
- Hàng tháng tiếp nhận Hóa đơn, chứng từ Doanh nghiệp và lập báo cáo tư vấn tháng
- Cảnh báo rủi do dựa trên chứng từ nhận được cho doanh nghiệp.