1 Nộp báo cáo thuế định kỳ theo quy định:
- Triển khai làm các báo cáo thuế cho tất cả các loại thuế mà doanh nghiệp đang áp dụng: lập tờ khai thuế GTGT, tờ khai thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu các số liệu báo cáo thuế.
- Tiến hành nộp các báo cáo thuế lên cơ quan thuế theo thời gian quy định và trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh;
- Đối chiếu, kiểm tra các biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế khi có phát sinh;
- Làm các báo cáo kiểm tra thuế đột xuất;
- Đề xuất các hướng xử lý đối với trường hợp cần điều chỉnh hóa đơn hoặc thanh hủy theo quy định của Luật thuế.
2 Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh;
3 Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty;
4 Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán và cơ quan khác khi có vấn đề phát sinh;
5 Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Tổng Giám đốc