1 Lập, theo dõi kế họach tài chính, định mức sản xuất và kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ,
2 Hạch toán chứng từ kế toán nội bộ, lưu giữ chứng từ khoa học, cẩn thận;
3 Phối hợp với các phòng ban khác, thực hiện công việc theo quy trình kế toán;
4 Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua nghiệp vụ phát sinh
hàng ngày; thu, chi tiền mặt, xuất nhập kho;
5 Theo dõi chi tiết chi phí NVL mua hàng và xuất hàng phát sinh cho từng đơn hàng sản xuất
theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc;
6 Lập quyết toán chi phí doanh thu cho từng đơn hàng theo kế hoạch;
7 Hạch toán các khoản chi phí, thực hiện các bút toán tổng hợp, tính khấu hao TSCĐ, CCDC, chi
phí trả trước, các bút toán kết chuyển, lập các bút toán tổng hợp cuối tháng ;
8 Theo dõi và tính giá thành cho thành phẩm nhập kho nội bộ;
9 Lưu lại chứng từ, làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng, quý;
10 Lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu;
11 Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Tổng Giám đốc