Các nhiệm vụ về mua hàng:
- Phối hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng để lựa chọn nhà cung cấp, trình cấp trên xét duyệt nếu cần
- Phối hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng để kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hoá / nguyên vật liệu
- Làm việc với nhà cung cấp để đặt hàng theo tiêu chuẩn, số lượng yêu cầu cần cho chi nhánh phụ trách.
- Lập đơn hàng / hợp đồng mua hàng / các giấy tờ cần thiết để tiến hành mua hàng
- Theo đõi đơn hàng, đôn đốc nhà cung cấp giao hàng đúng tiến độ
- Bàn giao chi tiết đơn hàng đã chốt cho bộ phận kho / kế toán (nếu cần)
Các nhiệm vụ về kho:
- Theo dõi và đối chiếu hàng nhập kho với đơn đặt hàng
- Cấp hàng / nguyên vật liệu / hàng hoá cho xưởng / quản lý đơn hàng / kĩ thuật viên khắc theo yêu cầu (có sự phê duyệt của cấp trên), cập nhật sổ sách theo quy trình
- Theo dõi nhập xuất tồn hàng hoá kho tổng và kiểm kê, đối chiếu định kỳ theo quy định
- Làm báo cáo liên quan đến tình hình hàng tồn kho
Các nhiệm vụ về kế toán tổng hợp:
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp
- Lập bảng theo dõi và trích khấu hao tài sản cố định và phân bổ công cụ dụng cụ