1. Kế toán chi phí, theo dõi công nợ phải trả
- Nhận, kiểm tra, các đề nghị thanh toán trình duyệt các cấp liên quan
- Hạch toán toàn bộ chi phí quản lý
- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả nội bộ loại trừ hàng hoá
- Theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp, lưu giữ hợp đồng đầu vào và các chứng từ khác liên quan đến công nợ phải trả
- Hạch toán chi phí lương, trích nộp bảo hiểm xã hội, KPCĐ
- Lập bảng chi phí hoạt động hàng tháng
2. Hỗ trợ công việc thủ kho/ thực hiện công việc sale admin
- Lên yêu cầu xuất hàng
- Kiểm tra và duyệt các phiếu xuất của thủ kho trên Phần mềm
- Hỗ trợ kho khi xuất hàng nếu cần
- Định kỳ phối hợp các bộ phận liên quan kiểm kê kho, nếu phát hiện thiếu thừa phối hợp các bộ phận tìm nguyên nhân
3. Các công việc khác
- Lập phiếu thu, chi, UNC trình ký các cấp có liên quan
- Theo dõi công nợ tạm ứng.
- Hạch toán báo nợ ngân hàng
- Hạch toán chênh lệch tỷ giá, thu nhập khác
- Kiểm tra bảng kê thuế đầu vào, thực hiện bút toán kết chuyển
- Lưu giữ chứng từ liên quan đến thu chi tiền mặt, ngân hàng
- Định kỳ cung cấp chứng từ tài chính cho kế toán tổng hợp trong phạm vi công việc đảm nhận