1. Thực hiện các hoạt động tuyển dụng nhân sự
Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng; Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng: Đăng tin, lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên theo đúng quy trình tuyển dụng.
Phối hợp xây dựng bộ bài thi tuyển dụng cho từng vị trí tương ứng.
Tổng kết và xây dựng kế hoạch nhân sự hằng tháng.
2. Thực hiện kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự
Xây dựng kế hoạch phát triển và đào tạo nhân sự theo từng tháng.
Liên hệ và đề xuất các chương trình đào tạo do các cá nhân, đơn vị hoặc tổ chức khác cung cấp.
Sắp xếp và tổ chức các buổi đào tạo định kỳ.
3.Theo dõi và quản lý quá trình làm việc của nhân sự
Theo dõi và quản lý nhân sự: chấm công, lịch làm việc, theo dõi lịch nghỉ phép của nhân sự.
Hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các chính sách, nội quy, theo dõi lỗi vi phạm, và soạn thảo các quy định khác theo yêu cầu của Ban điều hành của Công ty.
Theo dõi cập nhật và quản lý hồ sơ, hợp đồng và thông tin của toàn bộ nhân viên.
Phối hợp với bộ phận kế toán để xử lý các vấn đề liên quan đến BHXH và thuế thu nhập cá nhân nếu có phát sinh.
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
4.Thực hiện các công việc hành chính
Soạn thảo và quản lý các công văn/ thông báo của công ty
Theo dõi và quản lý văn phòng phẩm
Tiến hành đặt vé may bay/tàu xe/ khách sạn cho các chuyến công tác của nhân viên
Lên kế hoạch và tiến hành các dịp teambuilding của công ty