- Chào đón khách, tìm hiểu nhu cầu khách muốn gặp ai, làm gì.
- Liên hệ phòng ban khách cần gặp để xác nhận có khách đến làm việc.
- Sau khi nhận được chỉ dẫn từ phòng ban - hướng dẫn khách thực hiện theo đúng yêu cầu.
- Hướng dẫn khách tham quan showroom các khu vực công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn đến, cung cấp các thông tin được quyền chia sẻ.
- Chuyển tiếp cuộc gọi đến phòng ban liên quan.
- Tiếp nhận các loại thư từ, bưu phẩm liên quan đến công việc chuyển đến cho nhân viên công ty.
- Liên hệ với nhân viên có thư từ, bưu phẩm chuyển đến và nhanh chóng thực hiện chuyển giao.
- Tiếp nhận yêu cầu gửi thư, bưu phẩm đi từ nhân sự các bộ phận và liên hệ giao nhanh cho nhân viên chuyển phát phụ trách khu vực.
- Lưu vào sổ thông tin tiếp nhận, chuyển phát thư từ - bưu phẩm hàng ngày.
- Chỉnh sửa các văn bản hành chính, hợp đồng, chính sách, thông báo.
- Thực hiện yêu cầu photo tài liệu khi được các bộ phận yêu cầu.
- Phối hợp nhân viên bộ phận hành chính mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm, đồ trang trí các dịp lễ tết.
- Cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận sử dụng.