Mới chỉ ra mắt hơn 1 năm, nhưng Gitiho đã có hơn 2,2 triệu người dùng trên Website và 50.000+ người dùng trả phí học tập bao gồm cả những doanh nghiệp lớn như TH True Milk, Vietinbank, BIDV, FPT Software…
Hiện tại, Gitiho có 50+ khóa học kỹ năng cho người đi làm tập trung vào các chủ đề về Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Kế toán tài chính, Xuất nhập khẩu. Tầm nhìn của Gitiho là đến năm 2024 sẽ xuất bản được 1.000 khóa học với đa dạng lĩnh vực hơn, tuy nhiên vẫn luôn hướng tới giá trị cốt lõi là cung cấp các giải pháp đào tạo phát triển kỹ năng cho cả B2B (doanh nghiệp) và B2C (học sinh, sinh viên, nhân viên công sở).
Cung cấp giải pháp giúp người đi làm phát triển kỹ năng và sự nghiệp
Gitiho định vị mình là một nền tảng cung cấp giải pháp giúp những người đi làm có thể phát triển kỹ năng, từ đó phát triển được sự nghiệp. Gitiho không bao giờ đặt sản phẩm của mình xem có lợi thế gì so với đối thủ mà luôn tập trung vào xây dựng sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu vấn đề và nhu cầu của khách hàng. Nếu sản phẩm giải quyết được vấn đề của khách hàng, thì việc giữ chân khách hàng là điều không hề khó.