Bảng mô tả công việc của Giám đốc bán hàng

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 717   |   Lượt tải: 30    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của một Giám đốc bán hàng là tài liệu mô tả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí quản lý thương hiệu. Với những doanh nghiệp lớn mới cần đến một Giám đốc bán hàng.

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Trách nhiệm:
  • Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh bằng việc dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
  • Quyết định phân chia hạn mức bán hàng cho các kênh phân phối phân phối chính: kênh đại lý, kênh cửa hàng, siêu thị.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Giám đốc hàng tháng.
  • Thiết lập các kênh phân phối mới theo định hướng kinh doanh của công ty.
  • Tài chính: Lập ngân sách bán hàng, lập kế hoạch và các biện pháp để kiêm soát chi phí, Phân tích chi phí.
  1. Quyền hạn:
  • Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép cho Trưởng phòng bán hàng hoặc tương đương.
  • Quyết định phân chia chí tiêu doanh số bán hàng các đơn vị trực thuộc.
  1. Tiêu chuẩn công việc: 
  • Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing
  • Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 5 năm trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
  • Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo vi tính.
  • Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x