Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Phụ trách thuế, bảo hiểm công ty
Làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm… khi phát sinh.
Quản lý, phát hành hoá đơn tài chính theo đúng quy định và kịp thời.
Cân đối, kiểm tra, kiểm soát doanh thu - chi phí, hóa đơn đầu ra - đầu vào; tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh; kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ, hạch toán ghi sổ; lưu trữ chứng từ, sổ sách đúng quy định của Công ty và nhà nước.
Cân đối, tập hợp, theo dõi chi phí đầu vào phù hợp với đầu ra cho từng công trình, tính giá thành công trình, hạng mục công trình;
Kê khai báo cáo thuế hàng tháng, lập báo cáo tài chính, QT TNDN, QT TNCN năm.
Theo dõi tình hình nộp thuế, bảo hiểm và các công việc liên quan đến cơ quan thuế, bảo hiểm.
Lập BCTC và các chứng từ liên quan gửi ngân hàng khi phát sinh.
Kiểm soát hồ sơ thanh toán, công nợ với chủ đầu tư, thầu phụ
Phối hợp với các Phòng, bộ phận trong công ty trực tiếp soạn thảo hợp đồng, kiểm tra hồ sơ thanh toán của các nhà thầu, nhà cung cấp phù hợp với quy định của công ty và pháp luật.
Quản lý, theo dõi việc thực hiện hợp đồng đối với các hợp đồng được giao phụ trách;
Theo dõi, quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng khi phát sinh.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm kế toán tổng hợp từ 2 năm trở lên
Thành thạo lập BCTC và lập tờ khai quyết toán thuế, ít nhất từng quyết toán thuế 01 lần.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc
Sinh năm 1988 – 1996
Phúc lợi xã hội
Mức lương: 9-13 triệu(Tùy năng lực và kinh nghiệm).Xét tăng lương theo năng lực
Được đóng BHXH theo quy định.
Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
Du lịch Công ty hằng năm.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 7 (Sáng 8h-12h, Chiều 13h30-17h)