1.Giám sát, điều phối các hoạt động của bộ phận kế toán;
2.Tạo lập, duy trì, cập nhật hệ thống tài khoản, danh mục khách hàng, tài sản, vật tư, công cụ dụng cụ…theo quy chuẩn nội bộ, đúng với các quy định về kế toán;
3. Đề xuất và xây dựng các chính sách, quy trình nghiệp vụ kế toán trong công ty
4. Hỗ trợ BLĐ quản lý công tác kế toán trong doanh nghiệp
6. Tiếp nhận, kiểm tra, đánh giá báo cáo công việc của các nhân viên do mình phụ trách. Tổng hợp và Phân tích thành báo cáo của bộ phần mình gửi tới ban lãnh đạo theo quy định.
7. Thường xuyên cập nhật các chính sách giá bán sản phẩm của công ty lên phần mềm quản lý (Giá quy định tại công ty và các đơn vị trực thuộc)
8. Tiếp nhận và phổ biến các chính sách, các quy định mới của Công ty trong quản lý.
9. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
10. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty giao.