A. Quản lý mọi hoạt động liên quan đến hệ thống kế toán
1. Chịu trách nhiệm về việc tổ chức bộ máy kế toán, kiểm soát quy trình lập các loại tài liệu, sổ sách, quy trình kiểm kê tài sản.
2. Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty;
3. Cung cấp các sổ sách, số liệu kế toán cho công tác thanh kiểm toán của các cơ quan chức năng;
4. Điều phối công việc cho các kế toán viên phù hợp; hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày của Kế toán viên. Triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao trình độ đội ngũ kế toán viên;
5. Thường xuyên tổ chức hoạt động kiểm kê tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
B. Công tác Tài chính
1. Lập và đảm bảo kế hoạch tài chính: trả nợ ngân hàng, mua hàng, thanh toán cho nhà cung cấp.
2. Định kỳ lập các báo cáo tài chính quản trị tổng hợp tình hình sản xuất, kinh doanh cho ban lãnh đạo doanh nghiệp.
3. Tư vấn cho ban lãnh đạo các biện pháp về quản lý tài chính; tư vấn, xây dựng nguyên tắc và quy trình kiểm soát nội bộ;
C. Và các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.