- Quản lí hồ sơ, chứng từ kế toán, giao dịch với ngân hàng:
• Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ gốc theo quy định của pháp luật và chế độ kế toán hiện hành;
• Việc nhập, xuất vật tư, thành phẩm, hàng hóa phục vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán: Kiểm tra, định khoản và phân loại chứng từ theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
• Làm thủ tục Giải ngân, mở LC…
• Kiểm soát công nợ phải thu khách hàng, tạm ứng nhân viên, phải trả nhà cung cấp, phải trả khác…
- Báo cáo, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ kế toán phát sinh:
• Kiểm soát công nợ phải thu khách hàng, tạm ứng nhân viên, phải trả nhà cung cấp, phải trả khác…
• Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ và nghiệp vụ khác
• Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
• Lập tờ khai thuế GTGT, BC Hóa đơn, thuế TNCN hàng tháng, quý, năm theo quy định
• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
• Chịu trách nhiệm làm các báo cáo thống kê cho cơ quan chức năng (nếu có)
- Thực hiện các công việc liên quan đến Hành chính văn phòng của Công ty:
• In sổ sách, chứng từ lưu trữ và bảo quản theo quy định
• Sắp xếp, phân loại chứng từ theo thứ tự, thời gian
• Tham gia công tác kiểm tra, kiểm kê tại đơn vị
• Các công việc khác được giao