• Chịu trách nhiệm về toàn bộ công tác tài chính kế toán của Công ty
• Lập và lưu các chứng từ kế toán
• Kiểm soát theo dõi chi phí phát sinh hằng ngày của công ty
• Kiểm tra tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ đầu vào, đầu ra làm tờ khai thuế GTGT
• Lập tờ khai TNCN và giải quyết các công việc liên quan đến thuế
• Phối hợp với kế toán trưởng kiểm tra tính chính xác, trung thực của hệ thống sổ sách và các báo cáo chi tiết
• Thiết lập duy trì hệ thống kế toán phù hợp với các yêu cầu quản lý và luật kế toán hiện hành
• Kiểm soát công nợ, hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp trong và ngoài nước. Kiểm tra hóa đơn chứng từ hợp lý, hợp lệ, có biện pháp xử lý kịp thời khi phát sinh vấn đề về hóa đơn chứng từ. Dự báo luồng tiền ngắn hạn
• Liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp nhằm giải quyết các vấn đề liên quan
• Lập các kế hoạch tài chính, giao dịch trực tiếp với ngân hàng cho các vấn đề vay vốn, bảo lãnh…
• Giao dịch với cơ quan thuế, công ty kiểm toán về các vấn đề liên quan. Trực tiếp quyết toán thuế
• Lập các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc
• Chịu trách nhiệm về sổ cái, bảng cân đối tài khoản đối chiếu với báo cáo tháng
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của cấp trên giao phó