Bảng mô tả công việc của nhân viên giao nhận nội địa

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 379   |   Lượt tải: 27    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của nhân viên giao nhận nội địa

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Kiểm tra sổ đăng ký nhu cầu của các đơn vị kinh doanh.
  • Nhận lệnh điều xe từ Tổ trưởng vận tải, TP PGN.
  • Liên hệ đơn vị được phục vụ phối hợp tốt về thời gian phục vụ.
  • Phối hợp P.Nghiệp vụ, Kho chuẩn bị hàng hóa theo list đăng ký.
  • Thực hiện nhiệm vụ giao nhận hàng theo chức năng .
  • Cập nhật sổ sách theo dõi công tác hàng ngày.
  • Được cung cấp phương tiện làm việc.
  • Yêu cầu và được đáp ứng các thông tin liên quan đến nhu cầu kế họach giao nhận hàng hóa của các đơn vị trong Cty.
  • Được yêu cầu giải thích các chế độ về tăng ca, lương, thưởng …
  • Quyền báo cáo TP PGN về các trường hợp đăng ký kế hoạch giao nhận chưa hợp lý hợp lệ.
  • Báo cáo tình hình thực hiện công tác trong tháng, các đề xuất.
  • Báo cáo tình hình thực hiện công tác trong năm, các đề xuất.
  1. Yêu cầu:
  • Trình độ chuyên môn:   PTTH.
  • Kiến thức:  Am hiểu nghiệp vụ giao nhận hàng.
  • Kỹ năng: Kỹ năng xử lý tình huống .
  • Tố chất: Cần cù chịu khó, có trách nhiệm trong công việc, giao tiếp tốt, sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x